• Trang chủ
  • Showland – Đơn Vị Phân Phối Chiến Lược Charm City

Showland – Đơn Vị Phân Phối Chiến Lược Charm City

Nhờ tọa lạc tại vị trí giàu tiềm năng sinh lời cùng với những tiện ích "độc nhất vô nhị", Charm City đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản phía Nam cả trong và sau đại dịch Covid 19.

Tổng Quan Dự Án Charm City

Tên dự án: Charm City

Vị trí: Số 30DT 743C, Thống Nhất, Dĩ An, Bình Dương

Loại hình: căn hộ cao cấp, căn hộ sân vườn, shophouse

Chủ đầu tư: DCT Partners Việt Nam

Phân phối dự án: Công ty ShowLand

Diện tích xây dựng: 19,149m2

Mật độ xây dựng: 38,25%

Gồm 3 tháp (Block): Charm Ruby, Charm Sapphire, Charm Diamond

Số tầng: 30-50 tầng

Tổng số sản phẩm: 2,047

Bàn giao: Quý 4/2021

Pháp lý: Sở hữu lâu dài

Vị trí giàu tiềm năng sinh lời

Dĩ An lên thành phố với hàng loạt công trình hạ tầng cơ sở được đầu tư, nâng cấp hướng tới thành phố khang trang, phát triển: giao thông khu vực đồng bộ, hội tụ đầy đủ các trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, giải trí lớn.

Căn hộ Charm City sở hữu vị trí vô cùng đắc địa hưởng trọn lợi thế hạ tầng đô thị ngay tại ngã tư 550, giao lộ DT743 và DT743B đang được mở rộng lộ giới, theo phê duyệt quy hoạch 1/500 của tỉnh. Sắp tới sẽ có thêm 2 cây cầu vượt tại ngã tư 550 và ngã 6 An Phú, quy mô đầu tư 6 đến 8 làn xe, kết hợp cầu vượt nhằm góp phần giảm tải ùn tắc giao thông tuyến ĐT743. Dự án là điểm kết nối các cụm Khu Công Nghiệp lớn của tỉnh Bình Dương như KCN Sóng Thần, KCN VSIP1 với mật độ dân cư đông đúc và hàng nghìn chuyên gia nước ngoài từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore hiện đang có nhu cầu thuê căn hộ và nhà.

Từ dự án, cư dân có thể kết nối dễ dàng và nhanh chóng đến TP. Hồ Chí Minh và mọi khu vực thông qua các tuyến đường huyết mạch Quốc Lộ 1A, Quốc lộ 1K, đại lộ Phạm Văn Đồng.

showland don vi phan phoi chien luoc charm city

Dự án Charm City Dĩ An - Bình Dương

Những tiện ích “độc nhất vô nhị”

Từ những ngày đầu ra mắt, Charm City đã gây sức hút với hàng loạt tiện ích đẳng cấp, không gian như resort hạng sang, tổ hợp hồ bơi đa tầng 2.000m2, đường dạo bộ, rạp chiếu phim, sky bar, khu vui chơi hiện đại cho trẻ em và người lớn. Cư dân còn có thể sử dụng tiện ích Aqua Gym tập luyện dưới nước, giúp giảm chấn thương hệ xương khớp khi tập luyện, hỗ trợ đào thải độc tố thông qua cơ chế thẩm thấu, đồng thời hệ thống tạo sóng trong hồ sẽ giúp người tập tiêu hao năng lượng nhiều hơn, tăng hiệu quả giảm cân. Dự án Charm City còn thụ hưởng hàng chục các tiện ích của trung tâm thương mại Vincom Plaza 6 tầng ngay trong khuôn viên dự án.

showland don vi phan phoi chien luoc charm city

Phối cảnh tổng thể Charm City

Là dự án đầu tiên tại Bình Dương sở hữu đại trung tâm thương mại trong lòng dự án, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí; là nguồn căn hộ khan hiếm cho chuyên gia nước ngoài thuê, Charm City nắm giữ đầy đủ những tiềm năng tăng giá của khu vực. Với những thế mạnh vượt trội kể trên, Charm City chắc chắn sẽ là dự án gây tiếng vang nhất thị trường Bình Dương trong năm 2020, đáng để khách hàng lựa chọn làm nơi an cư hoặc đầu tư sinh lời.

Khu phức hợp hút khách bởi sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp

Căn hộ: 25 – 27 triệu/m2

Căn hộ sân vườn: Từ 32 triệu/m2

Shophouse: Từ 48 triệu/m2

Thanh toán linh hoạt – Hỗ trợ vay ưu đãi

Chiết khấu từ 3 - 5% khi áp dụng phương thức thanh toán nhanh

Cơ hội nhận quà tặng lên đến 3 chỉ vàng khi ký HĐMB

Dự án được phân phối chiến lược bởi Doanh nghiệp trẻ SHOWLAND

Hotline liên hệ để được tư vấn chi tiết: 0909396389

Website dự án: showland.com.vn

Let's block ads! (Why?)