• Trang chủ
  • 3 con giáp sẽ gặp may mắn nếu kết hôn trong năm 2019

3 con giáp sẽ gặp may mắn nếu kết hôn trong năm 2019

Tuổi Tý

Theo tử vi hôn nhân năm 2019, người tuổi Tý tuy năm nay không gì quá nổi bật, nhưng lại là con giáp có vận đào hoa khởi sắc nhất. Người cầm tinh con giáp này nên kết hôn trong năm Kỷ Hợi, bởi cung Phu Thê của họ sẽ được cát tinh Thiên Ất nhập vào, giúp hôn nhân viên mãn. Người tuổi Tý bất kể đã có đôi hay chưa, chỉ cần biết nắm bắt cơ hội và đặt hy vọng vào chuyện hôn nhân gia đình thì sẽ sớm tìm được người tâm đầu ý hợp để kết hôn cùng mình trong năm 2019 sắp tới.

Tuổi Mão

Năm Kỷ Hợi này sẽ là một năm tốt lành với những người tuổi Mão. Trong năm tới, Mão - Hợi sẽ tương hợp, lại có thêm cát tinh tương trợ, giúp con giáp này luôn gặp thuận lợi trong con đường sự nghiệp. Đặc biệt, tử vi hôn nhân năm 2019 của người cầm tinh Mão sẽ vô cùng thịnh vượng nhờ có hai sao đại cát chiếu mệnh.

3 con giap se gap may man neu ket hon trong nam 2019

Tuy nhiên, người tuổi Mão cũng nên đề phòng vì khi mệnh đào hoa trở nên quá thịnh có thể biến thành điềm dữ, khiến những người yêu mến mình bị tổn thương. Vậy nên, hãy lưu ý đừng vì đang độc thân mà để mình lạc lối và chọn sai người. Bạn nên quan sát nhiều hơn để biết được người xứng đáng để mình trao tình cảm.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôn nhân năm 2019 cho thấy, những người tuổi Ngọ sẽ được hai sao đại cát là “Tử Vi” và “Long Đức” nhập mệnh, gia tăng vận số của mình. Thêm vào đó, vận đào hoa của con giáp này cũng sẽ được hai cát tinh trợ giúp để sớm gặp được mối nhân duyên phù hợp trong năm tới. Những người tuổi Ngọ còn độc thân cũng đừng lo lắng quá nhiều về chuyện tình cảm, bởi vốn trời sinh cho bạn khả năng giao tiếp tốt, ăn nói có duyên. Nay được thêm cát tinh tương trợ giúp con đường nhân duyên của bạn trở nên viên mãn.


3 con giap se gap may man neu ket hon trong nam 2019

Treo ảnh cưới hợp phong thủy để vợ chồng luôn hạnh phúc

Ảnh cưới là một cách để chứng minh tình yêu và cuộc hôn nhân hạnh phúc của hai vợi chồng. Tuy vậy, bạn nên treo ảnh cưới hợp phong thủy, tránh các điều cấm kỵ để cuộc sống hôn nhân thêm viên mãn.>>>Xem chi tiết
3 con giap se gap may man neu ket hon trong nam 2019

Vợ chồng lục đục vì bố trí phòng ngủ không đúng cách

Chỉ với vài lỗi bố trí phòng ngủ không đúng phong thủy, cũng sẽ ảnh hưởng to đến tình cảm vợ chồng.>>>Xem chi tiết
3 con giap se gap may man neu ket hon trong nam 2019

Muốn gia đình ấm êm, gầm giường vợ chồng không thể thiếu những thứ này

Tuân thủ phong thủy phòng ngủ, đặt những vật phẩm có sinh khí tốt ở gầm giường sẽ giúp bạn gìn giữ tình cảm gia đình, vợ chồng ngày càng thắm thiết, sự nghiệp lên như diều gặp gió.>>>Xem chi tiết

MuaBanNhaDat theo TBKD

Let's block ads! (Why?)