• Trang chủ
  • Charm City – “Giá Trị Vàng” hiếm có trong khu vực Dĩ An

Charm City – “Giá Trị Vàng” hiếm có trong khu vực Dĩ An

Đầu tư vào bất động sản vào thời điểm hiện tại được cho là bước đi an toàn

Trong khi cả thế giới đang “gồng mình” chiến đấu chống dịch Covid-19 thì tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam ghi nhận 324 ca nhiễm và không có bất kỳ trường hợp nào tử vong tính tới ngày 21/05. Số ca nhiễm bệnh này thấp hơn nhiều so với hầu hết các quốc gia khác. Việt Nam được khen ngợi trong công tác phòng chống dịch. Điều đó khẳng định Việt Nam là quốc gia thật sự an toàn. Minh chứng cho điều đó là thời gian qua có hàng nghìn kiều bào về nước tránh dịch trong tâm thế yên tâm, tin tưởng tuyệt đối về nước nhà.

Nên rót tiền vào dự án nào?

Là trung tâm kết nối giao thương giữa Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM. TP. Dĩ An là một trong những trọng điểm kinh tế có sự tăng trưởng mạnh mẽ nhất của tỉnh Bình Dương. Các dự án nơi đây được ví như là biểu tượng của Thành phố mới - Vận hội mới - Lối sống mới của người Dĩ An. Và Charm City cũng là một trong những dự án đang thu hút giới đầu tư bởi sở hữu những “giá trị vàng” hiếm có trong khu vực.

Được ví là “sân sau” của TP.HCM, bất động sản Dĩ An luôn sôi động cả về giao dịch lẫn giá cả trong 3 năm gần đây. Mặt bằng giá tại các khu vực có hạ tầng phát triển đồng bộ như khu vực ngã tư 550 và các phường giáp ranh với TP.HCM đều tăng. Theo như phân tích từ các chuyên gia bất động sản, Dĩ An sẽ là “cái rốn” để thu hút các nhà đầu tư nước ngoài tại Bình Dương.

charm city gia tri vang hiem co trong khu vuc di an

Nguồn: Charm City

Tại sao lựa chọn đầu tư tại Charm City?

Dự án Charm City tọa lạc ngay tại vị trí cực kỳ đắc địa khi nằm ngay trung tâm hành chính TP. Dĩ An, chỉ cách khu công nghiệp Sóng Thần 5 phút, chỉ cách khu công nghiệp VSIP 10 phút, chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 25 phút, và chỉ cách trung tâm TP.HCM 30 phút lái xe. Tâm điểm kết nối qua các tuyến giao thông huyết mạch: QL1A, QL1K, QL13, Đại Lộ Xuyên Á, Đại Lộ Phạm Văn Đồng… Charm City, dự án đang chiếm nhiều ưu thế trên thị trường bất động sản Bình Dương. Charm City được đánh giá là Trái Tim của Thành phố Dĩ An.

charm city gia tri vang hiem co trong khu vuc di an

Khu phức hợp căn hộ, thương mại, giải trí trung tâm TP. Dĩ An – Charm City

Charm City được phát triển bởi Công Ty TNHH DCT Partners Việt Nam, là công ty 100% vốn Việt Nam. Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 50,070 m2 với tổng diện tích xây dựng toàn khu 20.530 m2, mật độ xây dựng là 38,32%. Charm City có 3 toà nhà căn hộ: Charm Sapphire, Charm Ruby và Charm Diamond với 2047 căn hộ. Bao gồm các tiện ích như:

  • Trung tâm thương mại Vincom ngay trong khuôn viên dự án đáp ứng tất cả các nhu cầu ăn, chơi, mua sắm, giải trí,...
  • Khu thương mại shophouse: đáp ứng các dịch vụ cho chuyên gia nước ngoài thuê
  • Khu tổ hợp hồ bơi tại tầng trệt và tầng 4 (Block Diamond)
  • Khu vui chơi trẻ em: sân bóng đá, sân chơi ngoài trời.
  • Khu tiện ích tầng 4: Khu BBQ ngoài trời, thư viện, phòng gym, khu giải trí, khu vui chơi thiếu nhi.
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng, khu tiếp khách theo tiêu chuẩn VIP
  • Khu Sky Coffee trên tầng thượng tháp Diamond.

charm city gia tri vang hiem co trong khu vuc di an

Căn hộ sân vườn Charm City hiện đang với mức giá từ 32 triệu/m2

Với chiến lược chính sách giá và thanh toán linh hoạt để nhằm kích cầu trong bối cảnh sau dịch Covid-19 đã được kiểm soát, DCT Partners Việt Nam đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi dành cho người mua. Đồng thời, khách hàng còn được nhận hỗ trợ vay ưu đãi với kỳ thanh toán linh hoạt và các cơ hội nhận quà tặng giá trị khi ký hợp đồng. Tin rằng, đây là một trong những dự án bất động sản có giá tốt nhất. Và hơn thế nữa Charm City chắc chắn sẽ là dự án gây tiếng vang tại thị trường Bình Dương trong năm 2020, đáng để khách hàng yên tâm lựa chọn làm nơi an cư hoặc đầu tư sinh lời an toàn.

Khu phức hợp hút khách bởi sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp

Căn hộ: 25 – 27 triệu/m2

Căn hộ sân vườn: Từ 32 triệu/m2

Shophouse: Từ 48 triệu/m2

Thanh toán linh hoạt – Hỗ trợ vay ưu đãi

Chiết khấu từ 3 - 5% khi áp dụng phương thức thanh toán nhanh

Cơ hội nhận quà tặng lên đến 3 chỉ vàng khi ký HĐMB

Dự án được phân phối chiến lược bởi Doanh nghiệp trẻ SHOWLAND

Hotline liên hệ để được tư vấn chi tiết: 0909396389

Website dự án: showland.com.vn

Let's block ads! (Why?)